Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

CÔNG TY TƯ VẤN MÔI TRƯỜNG MINH PHƯƠNG - chuyên tư vấn lập ĐTM



www.lapduan.com
CÔNG TY TƯ VẤN MÔI TRƯỜNG MINH PHƯƠNG
Bảo vệ môi trường ngày nay đã trở thành một trong những chính sách quan trọng của nước ta. Bằng những biện pháp và chính sách khác nhau, Nhà nước ta đang can thiệp mạnh mẽ vào các hoạt động của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong xã hội để bảo vệ các yếu tố của môi trường. Khi đất nước chuyển sang nền kinh tế thị trường cũng là lúc biểu hiện rõ nét sự cấp bách của vấn đề môi trường, sự quy hoạch phát triển không ngừng của các ngành trong xã hội như công nghiệp, nông nghiệp, giao thông, thuỷ sản, du lịch - dịch vụ, đô thị hoá... nhằm đáp ứng nhu cầu con người theo sự gia tăng dân số mà không chú ý đúng mức đến công tác bảo vệ môi trường, ô nhiễm môi trường, sự cố môi trường, suy giảm tài nguyên sinh vật, thay đổi khí hậu toàn cầu,... ngày càng nghiêm trọng.
Những điều đó dẫn đến một điều tất yếu là phải đào tạo, giáo dục công dân những kiến thức về pháp luật môi trường nhằm cùng nhau quản lý bảo vệ môi trường, hướng các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội sao cho nó cân bằng với mục tiêu bảo vệ môi trường. Tuy nhiên việc quản lý môi trường tại doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân thì được thực hiện như thế nào, làm sao để đánh giá các ảnh hưởng qua lại giữa môi trường với các hoạt động sản xuất phát triển kinh tế trong các chính sách phát triển dự án và làm gì để phòng ngừa và kiểm soát được các tác động môi trường do các hoạt động sản xuất tạo ra, đây cũng là vấn đề nan giải đối với nhiều doanh nghiệp sản xuất.
Trong lĩnh vực này, đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, đi đầu trong lĩnh vực tư vấn môi trường cho các doanh nghiệp, Công ty cổ phần tư vấn đầu tư & thiết kế xây dựng Minh Phương sẵn sàng cung cấp các dịch vụ tư vấn giúp doanh nghiệp áp dụng các biện pháp và công cụ phù hợp nhàm bảo vệ tốt môi trường tại doanh nghiệp cũng như hoàn thành tốt trách nhiệm doanh nghiệp với cộng đồng xã hội. Các dịch vụ tư vấn quản lý môi trường tiêu biểu của Công ty Tư vấn môi trường Minh phương như :
·       Lập Báo cáo Đánh giá tác động môi trường
·       Lập Cam kết bảo vệ môi trường
·       Lập Đề án bảo vệ môi trường đơn giản và chi tiết
·       Lập Báo cáo giám sát môi trường
·       Đăng kí sổ chủ nguồn thải, chất thải nguy hại
·       Thiết kế thi công hệ thống xử lý nước thải…
Nhằm hoàn thiện bộ máy quản lý môi trường tại doanh nghiệp, các doanh nghiệp cũng cần phải quan tâm đến những vấn đề như : Trong quá trình sản xuất, kinh doanh nếu có nhu cầu sử dụng nước hoặc các tài nguyên khác để sản xuất thì phải làm thủ tục xin cấp phép và xả thải theo quy định của pháp luật. Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng cần đầu tư đổi mới công nghệ hay áp dụng phương pháp sản xuất sạch để hướng tới sự phát triển bền vững.
Công ty Tư vấn môi trường Minh Phương hiện đang được đánh giá là một doanh nghiệp mạnh trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu cho các Hệ thống xử lý môi trường, bao gồm xử lý nước cấp, nước thải và xử lý khí thải và các dịch vụ khác như :
·       Đăng kí Giấy phép khai thác nước dưới đất, giấy phép nghiệm thu công trình xử lý nước, khí thải.
·       Thực hiện đăng ký giấy phép xả thải, giấy phép đấu nối vào hệ thống cống thoát nước.
·       Tư vấn xây dựng công trình xử lý môi trường.
·       Tư vấn các vấn đề liên quan đến lĩnh vực môi trường: các quy định, quản lý, phân loại, thu gom chất thải… tại doanh nghiệp.
·       Tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát và thi công xây dựng các công trình cấp nước, xử lý nước thải/chất thải.
Những giải pháp xử lý môi trường tối ưu cùng công nghệ hiện đại đã giúp Công ty hoàn thành xuất sắc nhiều công trình xử lý môi trường, được đánh giá cao bởi cơ quan giám sát và chủ đầu tư. Những công trình xử lý môi trường phức tạp, có nguồn vốn đầu tư cao đều được Công ty Tư vấn môi trường Minh Phương hợp tác với các công ty nước ngoài để cùng nhau thực hiện. Chính vì vậy, mọi công trình môi trường do Công ty Tư vấn môi trường Minh Phương thực hiện đều mang lại hiệu quả xử lý cao và luôn để lại niềm tin cho các doanh nghiệp.
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư & thiết kế xây dựng Minh Phương luôn hân hạnh đón chào các doanh nghiệp có nhu cầu hay quan tâm đến các công tác môi trường. Hãy để Công ty Tư vấn môi trường Minh Phương đồng hành cùng nhiệm vụ bảo vệ môi trường cũng như các bước phát triển bền vững của quý doanh nghiệp. Đến với Công ty Tư vấn môi trường Minh Phương, bạn sẽ luôn được lắng nghe và tư vấn miễn phí các vấn đề có liên quan của quý khách hàng với lòng tận tâm và sự nhiệt tình sâu sắc. Xin liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên lạc:
CÔNG TY CP TV ĐẦU TƯ VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG MINH PHƯƠNG
Địa chỉ: Số 156 – 158  Nguyễn Văn Thủ, P Đa Kao, Q 1, TPHCM
Chi nhánh: 2.14 Chung cư B1,số 2 Trường Sa, P 17, Q Bình Thạnh, TPHCM
ĐT: (08) 35146426 - (08) 22142126  – Fax: (08) 39118579 - Hotline 090 3649782 - 0907957895
Email: minhphuongpmc@yahoo.com.vn ; thanhnv93@yahoo.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét